วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2559

ปัญหาการหลั่งเร็ว เป็นปัญหาที่ผู้ชายส่วนใหญ่ หลีกเลี่ยงที่จะพูดถึงมากที่สุด แล้วต้องแก้ไขอย่างไรถึงจะตรงจุด หยุดน้ำรักได้ตามอำเภอใจ!!

    1
.ต้อง รู้จักร่างกายของตนเองทำความคุ้นเคยกับร่างกาย ความรู้สึก และประสาทสัมผัสต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นก่อนจะถึงจุดสุดยอด คุณต้องเรียนรู้และสามารถทำนายได้ว่าตนเองจะถึงจุดสุดยอดเมื่อใด หากทำเช่นนี้ได้ ก็สามารถป้องกันการหลั่งแบบไม่ตั้งตัว

   2.ฝึกการหยุดและเริ่มใหม่ ซึ่งก็คือการพาตัวเองไปจนใกล้ ๆ จะถึงสุดยอดแล้วก็หยุดการเคลื่อนไหวทุกอย่างเพื่อไม่ให้เกิดการหลั่ง เมื่อความรู้สึกอยากจะหลั่งหายไปแล้ว จึงค่อยเริ่มการเคลื่อนไหวอีกครั้งหนึ่ง ทำเช่นนี้หลาย ๆ ครั้ง เป็นเรื่องปกติที่คุณอาจจะเกิดหลั่งโดยไม่ได้ตั้งใจ  แต่ต้องฝึกฝนต่อไปเรื่อย ๆ

   3.ฝึกการหายใจคนส่วนมากไม่รู้ว่า การหายใจที่ถูกต้องจะช่วยให้คุณสามารถควบคุมการหลั่งได้ เนื่องจากการหายใจเข้าลึก ๆ สองสามครั้งจะช่วยให้คุณผ่อนคลายแรงกระตุ้นทั้งหลายที่ทำให้เกิดการหลั่งไว ลองฝึกหายใจลึก ๆ และผ่อนคลายร่างกายทั้งหมดไปพร้อม ๆ กัน

  4.เพิ่มการโหมโรงให้นานขึ้นนอกจากนี้ คุณอาจใช้อุปกรณ์อื่น ๆ เข้าช่วย เช่น ครีมลดความไวของประสาทสัมผัส หรือถุงยางอนามัย ทั้งสองสิ่งมีคุณสมบัติช่วยให้ผู้ชายอยู่ได้นานขึ้น แต่ข้อเสียก็คือความสุขในการร่วมรักอาจลดน้อยลง

   5.เปลี่ยนท่าร่วมรักท่าบางท่าอาจทำให้ผู้ชายถึงจุดสุดยอดไวกว่าท่าอื่น ๆ เช่น ท่ามิชชันนารี หรือท่าที่ให้ฝ่ายหญิงเป็นผู้คุมเกม  ดังนั้น ลองทดลองหลาย ๆ ท่า เพื่อค้นหาว่าท่าไหนช่วยให้คุณอยู่ได้นานที่สุด (ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ Sex Positions)

   6.ทำคีเกิลส์ซึ่งจะช่วยให้กล้ามเนื้อเชิงกรานของคุณแข็งแรง ทำให้คุณควบคุมตนเองได้ดีขึ้น วิธีบริหารคือเกร็งกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานเป็นเวลา 3 วินาที คลายกล้ามเนื้อสามวินาทีและเกร็งอีกครั้ง ทำซ้ำ 10 ครั้ง คุณสามารทำคีเกิลส์ได้ทุกที่ทุกเวลา เป้าหมายสุดท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น